24 apríl, 2007

Sannleikurinn

Ég er í massívu heilsuátaki þessa dagana... eða ekki

Ég er búin að vera duglegri að hreyfa mig
Ég borða meira grænmeti
Ég drekk meira vatn
Ég borða kökur og sætindi
Ég nota hvert tækifæri til að fá mér eitthvað djúsí

Ókei, þrír af fimm, er það ekki bara þokkalegt? Það er þá bara sjálfri mér að kenna að maginn lagast ekki og unglingabólurnar mínar lifa góðu lífi - eins og vanalega!!

Tek mig á eftir prófin.. eða ekki...

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Allt er gott í hófi... er þetta ekki bara allt í góðu jafnvægi hjá þér....

Nafnlaus sagði...

Sammála ofanverðri - fínt jafnvægi á þessu. Það er líka ekki hægt að ætlast til að maður sé í aðhaldi OG próflestri!

Nafnlaus sagði...

Mér reiknast nú allavega til að þú komir út í plús.......:)

Gangi þér vel í prófunum....mundu samt að mjög háar hjálpa þér ekkert endilega þegar þú ferð að kenna!!!!