16 apríl, 2008

Lúxusvara?

...og ég keypti 3 appelsínur í Hagkaupum og þær kostuðu litlar 344 krónur!!!

Er ekki allt í lagi?

12 ummæli:

Birgitta sagði...

Sá einhvern bloggara bölsótast yfir því að 3 kjúllabringur á tilboði kostuðu 2300.- í ónefndri búð - liggur við að ég skammist mín fyrir að segja að ég keypti 11 bringur á tilboði á $16.99 :s

Nafnlaus sagði...

..lífrænar?
Huh, kem með lakkrísinn fyrir helgi - þetta gengur ekki!

Meðalmaðurinn sagði...

Nei þær voru sko ekki lífrænni en ég!! (ekki frekar en kjúklingabringurnar í Ameríku..)

Birgitta sagði...

Hvað þá kjúklingabringurnar í ónefndu búðinni :p

Unknown sagði...

Jeminn, ég held ég sé hætt við að flytja heim frá USA! Alla vega ætla ég að njóta þess að borða ódýrar appelsínur beint frá Shwartznegger í 2 mánuði í viðbót og fínar kjúllabringur á spottprís.......

Nafnlaus sagði...

Vonandi vor þær safaríkar og góðar :-) Þetta er náttúrulega ekki í lági

kv úr Kópo

Nafnlaus sagði...

Hef svosem ekkert um það að segja nema bara að það er langt síðan ég hef kvittað ;)

Syngibjörg sagði...

Það er náttla bara ekkert í lagi á þessu skeri ....nema að vorið er komið.

Nafnlaus sagði...
Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.
Nafnlaus sagði...

Vúúps! Hasar á síðunni - færslur fjarlægðar og allt! Spurning hvort hún var um lakkrísinn eða orlofið!

Meðalmaðurinn sagði...

Uss, einhverjir hakkarar komnir á kommentakerfið mitt, þeim er sko bara hent út med det samme!

Nafnlaus sagði...

Verð bara að bæta við þetta. Hvað með að kaupa sér 1 lítinn bolla af svörtu kaffi á kaffihúsi og borga fyrir það 315 kr???