25 mars, 2007

jájá

Ákvað að taka Rakel mér til fyrirmyndar og setja inn nokkra linka. Setti nýja mynd af mér í leiðinni, mér finnst þessi miklu betri. Það sem verra er að myndin af mér færðist mun neðar á síðuna, sem ég er ekki sátt við því að mér finnst hún svo flott. Kann ekki að laga og nenni ekki að fikta meira í kvöld. Ef einhver er með imbaprúf upplýsingar væru þær vel þegnar. Ég veit að þetta er ekki góð íslenska.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ohoho! Ennþá að laumast. Taktu mig aftur til fyrirmyndar og settu inn mynd af þér þar sem svitaholurnar í andlitinu sjást "full size"..... HAHA!
Er ekki annars teljari á síðunni?

Meðalmaðurinn sagði...

Held að ég hafi hent út teljaranum þegar ég lagaði hitt. Er sko ekki að fara að setja mynd af mér hérna, flestir sem lesa vita hvernig ég lít út, hinir geta bara reynt að ímynda sér það :P

Nafnlaus sagði...

ert svo sæt.... músímú