28 febrúar, 2008

Bruðulagið - hver man ekki eftir því?

(Syngist af tilfinningu með Helgumöller röddinni)

ÞESSSAAAAAAAAAAAR
Grófu og fínu
bruður
skaltu fá þér!!
Hitaeiningarnar
ekki munu há þér
Þær bráðna'í munni'og maga
Þær geymst marga daga
Mundu bara'að hafa poka hjá þér

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Næst á eftir kemur svo
Kartöflur úr Þykkvabænum
þykja kjarnafæða.
Þær eru einnig ljúffengar
og lystugar að snæða.
Hitaðar í ofni eða
steiktar stutta stund.
Stráin bæð-og skífurnar
létta þína lund.
Þær spara tíma og fyrirhöfn
og flestum þykja góðar
stráin bæð-og skífurnar
á borðum heillar þjóðar.
Já kartöflur úr Þykkvabæ
Franskar-parísar-strá og skífur
Þykja kjarnafæða.

Erum við ruglaðar systur eða hvað?

Nafnlaus sagði...

Ha ha ekki man ég eftir þessu... en það poppar bara upp í hausinn á mér "Það er Daloon dagur í dag" svo man ég ekki meir :)

Meðalmaðurinn sagði...

..
grípt'ana glóðvolga'og gæddu þér á
kína-, vor-, pizz'eða sælkerarúllu
frá Daloon...
Já við erum klikkaðar systurnar
eitthvað fleira??

Birgitta sagði...

Ég heldur ekkert eftir bruðunum en Þykkvabæjarsnakklagið byrjaði að rúlla í kollinum þegar ég las það "bugður hringir beyglur flögur - trúir þú á álfasögur".