18 janúar, 2008

.. og eitt til

Miðjumúsin að kenna Músímúsinni á píanó í desember - efnilegar báðar tvær, finnst ykkur ekki?

4 ummæli:

Syngibjörg sagði...

Mikið er gott að tölvan þín sé orðin frísk.

Hver er litla músímúsin????
Kannast ekkert við þetta barrn.

Meðalmaðurinn sagði...

Já það er sko gott! Ég er ekki hissa á að þú þekkir ekki nemandann en það er hún Nína Rakel vinkona mín, á milli okkar er mjög sérstakt samband ;) Mömmu hennar var ég svo heppin að kynnast þegar við deildum herbergi í námsferð í Finnlandi þegar við unnum báðar í Hlíðaskóla. Ég er svo rík af vinkonum :)

Nafnlaus sagði...

Frábært! Og hvernig eigum við að taka því að nafna mín reyndi ekkert að hamra á nótnaborðið - heldur bara að leggja lokið yfir!!??!!

Meðalmaðurinn sagði...

Ætli hún nafna þín sé ekki bara meira fyrir sönginn eins og þú Rakel? En við á Háteigsveginum gefumst sko ekki strax upp á að kenna henni að hamra á píanóið!!