19 júní, 2008

Sumarfílingur

Ég finn ekkert bikiní sem mig langar í svo ég er að hugsa um að hekla mér bara eitt:



Þessi uppskrift er einmitt á netinu, fann hana á einum linknum á þessari stórskemmtilegu síðu:
http://prjona.net/

Þá er bara að velja rétta garnið....

6 ummæli:

Birgitta sagði...

Mér finnst lufsan frá Victorias Secret flottari :p.

Nafnlaus sagði...

Kannski er ég bara svona öfundsjúk því ég gæti ekki heklað svona, en ég mæli með ferð í Smáralindina.

annars þarf ég að fá aðstoð hjá þér fyrr en síðar útaf eins og einu strákateppi :-)

Húsmóðirin í Kópo

Birgitta sagði...

Sko þessi mynd böggar mig svoldið - er þetta barbíbikiní? meina er þetta barbídúkka? Svo fór ég líka að spá, hvað gerist eiginlega þegar þetta blotnar :o??

Meðalmaðurinn sagði...

Tjahh.. þetta er allvega dúkkumódel, svo það gæti svosem verið. Kannski er þetta bara hannað fyrir kynlífsdúkkur, eins og mig :D

... og þú þarna í Kópó, hjálpa þér með teppið þegar ég kem í matarboðið sem þú skuldar fyrir íslenskukennsluna ;)

Syngibjörg sagði...

Djö...sexí alveg sniðið á þig. Mana þig með heklunálina.

Nafnlaus sagði...

Sé þig fyrir mér koma upp úr Laugardalslauginni....dálítið þyngri á þér en þegar þú fórst ofan í.....því bikiníið dregur svo mikið í sig!

Kannski tilvalið einmitt til að sóla sig í á bakkanum!